Kim Jun See Là Ai? Con Đường Sự Nghiệp Của Kim Jun See

Kim Jun See là nữ diễn viên trẻ được nhiều người yêu mến bởi sự tốt bụng và phong cách thời trang vô cùng hiện đại. Sở hữu giọng hát nhẹ nhàng và khả năng diễn xuất tốt, cô luôn được kỳ vọng sẽ đạt được những cột mốc mới trong sự nghiệp nghệ thuật của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về cô gái thú vị này qua những tiết lộ ngay sau đây.

Kim Jun See là ai?

Kim Jun See là cái tên lạ mà quen với khán giả Việt Nam. Ít ai ngờ cô lại là một nữ ca sĩ, diễn viên mang hai dòng máu lai Việt Nam. Nhiều khán giả có thể biết mặt, biết nghệ sĩ Việt Nam nổi tiếng của anh nhưng vẫn chưa biết tên tiếng Hàn của anh. Tuy nhiên, chính cái tên đặc biệt đã giúp Jun See lọt vào mắt xanh của đông đảo khán giả như hiện nay.

Là con lai Việt – Hàn, Kim Jun See mang vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm làm mê đắm lòng người. Từng có thời gian hoạt động tích cực nhưng hiện tại nữ diễn viên kiêm ca sĩ đã lui về ở ẩn. Tuy nhiên, nếu mới nghe tên, nhiều người sẽ tìm hiểu về thông tin tiểu sử của ông. Vậy thì mọi thông tin về vẻ đẹp lai này sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây!

Kim Jun See Là Ai? Tiểu Sử & Sự Nghiệp Của Kim Jun See Mới Nhất

Thông tin tiểu sử về Kim Jun See

Tên thật: Kim Jun See / Trần Thị Thùy Dung
Năm sinh: Ngày 16 tháng 8 năm 1993
cung hoàng đạo: Con sư tử
Chiều cao: 1m699
Quê hương: Thành phố Hồ Chí Minh
Công việc: Ca sĩ, diễn viên, doanh nhân
Bài hát nổi bật: Định mệnh trôi, quên em trong từng cơn đau

Kim Jun See tên thật là gì?

Khi mới nghe đến Kim Jun See , ai cũng nghĩ cô là diễn viên nước ngoài. Sau khi biết nữ ca sĩ vừa là người Hàn vừa là người Việt, nhiều khán giả thắc mắc không biết cô có tên tiếng Việt hay không. Trên giấy tờ, tên tiếng Việt của Jun See là Trần Thị Thùy Dung. Trong các hoạt động nghệ thuật, cô thường sử dụng tên tiếng Hàn của mình hơn. Vì thế, nếu không tìm hiểu kỹ, khán giả rất dễ lầm tưởng cô là một người Hàn Quốc thuần túy.

Kim Jun See sinh năm bao nhiêu?

Kim Jun See sinh năm 1993, năm nay 29 tuổi. Vì hoạt động nghệ thuật từ sớm nên dù vắng bóng khá lâu nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa bước sang tuổi 30. Mặt khác, nhờ chăm sóc sắc đẹp thường xuyên nên Jun See trông trẻ hơn nhiều so với tuổi thật. Nếu đứng cạnh những cô gái tuổi đôi mươi, có lẽ không ai có thể nhìn ra nữ ca sĩ, diễn viên ngoài 30 tuổi.

Quê hương của ca sĩ Kim Jun See

Kim Jun See là người lai giữa Việt và Hàn, sinh ra và lớn lên tại TP.HCM nên khả năng nói tiếng Việt của cô cũng khá hơn. Thi thoảng cô sẽ cùng gia đình sang Hàn Quốc du lịch, thăm người thân rồi quay trở lại Việt Nam. Hiện tại, Jun See đang sinh sống tại TP.HCM cùng gia đình nhỏ của mình.

Kim Jun See Là Ai? Tiểu Sử & Sự Nghiệp Của Kim Jun See Mới Nhất

Sự nghiệp ca sĩ kiêm diễn viên của Kim Jun See

Trước khi được biết đến là bà xã của Lâm Chấn Khang, cô được biết đến với vai trò là một ca sĩ, diễn viên thực lực. Dù không tạo được tiếng vang lớn nhưng sản phẩm của hãng luôn được đón nhận và đánh giá cao. Có thể thấy ở cô gái xinh đẹp này một sự nỗ lực và nhiệt huyết với nghệ thuật, đứng bằng chính sức lực của mình.

Sự nghiệp ca hát

Dù sở hữu chất giọng mềm mại và trong trẻo nhưng Kim Jun See cho biết cô chưa bao giờ nghĩ mình có thể đảm nhận vai trò ca sĩ thực thụ. Do bất đồng ngôn ngữ và hạn chế về phát âm nên cô chỉ hát được những bài hát thiếu nhi đơn giản. May mắn gặp được người nhận ra giọng hát của mình, nữ ca sĩ được đào tạo bài bản và dần tự tin hơn.

Cô cũng có cơ hội đưa giọng hát của mình vào một số sáng tác như “Phận thủy” hay “Hãy quên em trong từng cơn đau”. Dù không mấy nổi bật trong làng nhạc Việt nhưng điều đó phần nào chứng tỏ thực lực đáng gờm của nữ nghệ sĩ tài năng này.

Kim Jun See Là Ai? Tiểu Sử & Sự Nghiệp Của Kim Jun See Mới Nhất

Gia nhập Khangprofilm

Nữ nghệ sĩ gia nhập Khangprofilm với tư cách diễn viên được 5 năm nhờ mối lương duyên với Lâm Chấn Khang. Khuôn mặt ăn ảnh và lối chơi tự nhiên của anh ấy là một điểm cộng rất lớn.

Là một diễn viên chân chính làm việc dưới sự chỉ đạo của một công ty chuyên nghiệp, cô từng góp mặt trong các tác phẩm như: Sóng gió học đường, Sóng gió lòng người, Sóng gió truyền kỳ, Tân nhân dân xã hội đen,…

Kim Jun See có còn hoạt động trong làng giải trí không?

Sau khi kết hôn, cô lại ở ẩn và chưa có thông báo chính thức nào về việc nghỉ việc hay rời làng giải trí. Ai cũng cho rằng cô đang rất nỗ lực để có thể chu toàn cho gia đình nhỏ của mình.

Cô còn được biết đến với vai trò kinh doanh, tạo dựng thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình. Ngoài ra, Jun See hiện đang có một thương hiệu thời trang cá nhân do chính cô thiết kế. Điều này cho thấy rõ sự đa năng của cô gái nhỏ này.

Kim Jun See Là Ai? Tiểu Sử & Sự Nghiệp Của Kim Jun See Mới Nhất

Cuộc sống riêng tư hạnh phúc của nữ ca sĩ

Showbiz là nơi chứng kiến nhiều đổ vỡ, ồn ào của vô số cặp đôi khiến nhiều người ngao ngán và không còn tin vào tình yêu tồn tại trong làng giải trí. Nhưng chuyện tình của Kim Jun See và Lâm Chấn Khang đã thay đổi định kiến đó, trở thành một trong những cặp đôi hạnh phúc và được yêu thích nhất.

Kim Jun See Là Ai? Tiểu Sử & Sự Nghiệp Của Kim Jun See Mới Nhất

Duyên gặp gỡ

Khi còn là một cô gái mới chập chững bước chân vào showbiz, Kim Jun See đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Một phần là không biết bắt đầu từ đâu, phần khác là do mối quan hệ của tôi hạn chế. Cô may mắn tìm được và gia nhập công ty giải trí Khangprofil của Lâm Chấn Khang. Tại đây hai người gặp nhau.

Ban đầu chỉ là tiền bối và hậu bối giúp đỡ nhau, nhưng theo thời gian cả hai cảm nhận rõ tình cảm dành cho nhau. Đây là cách tình yêu nảy nở từ đây. Thường xuyên thấy cô góp mặt trong nhiều dự án âm nhạc, điện ảnh của nam ca sĩ, người ngoài bắt đầu thắc mắc. Nhưng cả hai vẫn im lặng và làm tốt công việc của mình.

Cái kết ngọt ngào cho một chuyện tình đẹp

Sau vài lần chia tay, vào ngày 3/1/2019, Lâm Chấn Khang chính thức sắm ô tô đắt tiền cho mình. Anh còn tặng nhẫn kim cương quý giá để bày tỏ tình yêu to lớn của mình.

Chuyện tình đẹp hơn 10 năm này kết thúc nhẹ nhàng bằng một hôn lễ đình đám. Chuyện tình ngọt ngào này được ví như một câu chuyện cổ tích. Theo tiết lộ, trước đây Jun See coi Lâm Chấn Khang là thần tượng của đời mình.

Fan trung thành kết hôn với thần tượng của họ, còn gì ngọt ngào hơn phải không? Vì đời tư khá kín tiếng nên khi công khai mối quan hệ bằng một đám cưới, cả hai đã khiến dư luận bất ngờ. Cuộc hôn nhân này là cái kết viên mãn nhất mà người ta có thể hy vọng.

Kim Jun See Là Ai? Tiểu Sử & Sự Nghiệp Của Kim Jun See Mới Nhất

Cuộc sống hôn nhân viên mãn

Sau khi kết hôn, cả hai cũng thường xuyên chia sẻ cho nhau những khoảng thời gian hạnh phúc khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Hiện tại, cả hai đã có với nhau 2 cậu con trai vô cùng dễ thương. Theo nhiều người tiết lộ, để con không bị chú ý quá nhiều, cả hai đã cố tình đặt tên con theo họ mẹ. Để chứng minh rằng Lâm Chí Khang thật lòng yêu thương và chiều chuộng vợ hết mực.

Không chỉ được biết đến là bà xã của Lâm Chấn Khang, Kim Jun See còn được công nhận là một diễn viên, ca sĩ tài năng trong showbiz Việt. Cô luôn nỗ lực và tập trung vào công việc khiến mọi người vô cùng nể phục. Dù không còn hoạt động nghệ thuật nhiều như trước nhưng công chúng vẫn chờ đợi một nghệ sĩ tài năng như cô quay trở lại làng giải trí.

Bài viết liên quan