Ribi Sachi Là Ai? Tiểu Sử Và Sự Nghiệp Của Diễn Viên Ribi Sachi

Những năm gần đây, cái tên Ribi Sachi trở thành một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất. Cô sở hữu vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng, đôi mắt biết cười nên nhanh chóng chiếm cảm tình của khán giả ngay từ những vai diễn đầu tiên. Vậy tiểu sử, sự nghiệp và cuộc đời của cô diễn viên trẻ này có gì đặc biệt? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Ribi Sachi là ai?

Những năm gần đây, làng giải trí Việt xuất hiện nhiều gương mặt trẻ tài năng và triển vọng. Một trong số đó có tên là Ribi Sachi. Vậy bạn có biết Ribi Sachi bao nhiêu tuổi, cô ấy là ai, quê quán ở đâu, v.v. ? Thông tin về nữ diễn viên trẻ này sẽ được bật mí trong bài viết hôm nay.

Ribi Sachi tên thật là Nguyễn Thị Thủy hay còn được gọi là Thủy faptv hay Ribi Sachi faptv. Vì cô ấy là đồng tác giả của nhóm truyện tranh FAP tv. Cô đảm nhận nhiều vai trò khác nhau. Ví dụ: diễn viên, người mẫu ảnh, marketing online, v.v. Trong số những ngành nghề mà Thủy đang hoạt động, diễn viên và người mẫu ảnh là nghề được biết đến nhiều nhất.

Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngọt ngào, trong sáng và ngây thơ. Lần đầu tiên Thủy xuất hiện trên màn ảnh với những MV nổi tiếng gây ấn tượng mạnh với giới trẻ. Không phải bàn cãi quá nhiều, với ngoại hình và lỗi diễn xuất chân thật, giản dị nhưng có chất riêng, khán giả đã dành cho Thùy rất nhiều tình cảm.

Cô ấy có tính cách sôi nổi, hướng ngoại, vui vẻ và thân thiện với người hâm mộ. Nhờ vậy, Thủy Ribi rất hiếm khi đối mặt với anti-fan. Ngoài sự yêu thích về nhan sắc, bạn bè, đồng nghiệp và những người xung quanh cũng yêu mến cô gái này bởi sự lễ phép. Những bình luận trên facebook đều được Thủy trả lời một cách bông đùa, hài hước.

Ribi Sachi Là Ai? Bao Nhiêu Tuổi? Tiểu Sử Diễn Viên Thủy Ribi

Thông tin tiểu sử Ribi Sachi

Chắc hẳn khi có cảm tình với một ai đó, bạn sẽ muốn biết thật nhiều điều về người ấy. Đối với Thủy cũng vậy, thông tin tiểu sử luôn là chủ đề được bàn luận và nghiên cứu nhiều. Còn chờ gì nữa, hãy cùng khám phá xem bé gái sinh năm bao nhiêu, chiều cao cân nặng của Ribi Sachi,….

Ribi Sachi sinh năm nào?

Ngay từ lần đầu xuất hiện trên clip của các ca sĩ nổi tiếng, năm sinh của Thủy đã bị xua đuổi. Ribi Sachi bao nhiêu tuổi, nhiều người cho rằng cô nàng này sinh năm 1997 hay 1998. Nhưng trên thực tế, số năm sinh thực sự của cô nàng xinh đẹp này lại khác rất nhiều so với kết quả dự đoán. Bà sinh ngày 3 tháng 6 năm 1900. Dễ hiểu vì sao dư luận lại nhầm to khi dự đoán năm sinh của bà Thủy. Và lý do chính là cô sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ.

Ribi Sachi quê quán ở đâu?

Nghe giọng thật của Thủy thì chắc chắn một điều, cô gái này không phải người Bắc hay Hà Nội. Vậy nguồn gốc của Ribi Sachi là gì ? Cô gái này sinh ra ở mảnh đất Gia Lai đầy nắng và gió. Ở đây có tấm lòng nhân hậu, cần cù, thân thiện và mến khách. Phải chăng chính quê hương đã góp phần tạo nên nhân vật Thủy – Một cô gái trẻ ngọt ngào, vui vẻ và lễ phép với mọi người.

Ribi Sachi Là Ai? Bao Nhiêu Tuổi? Tiểu Sử Diễn Viên Thủy Ribi

Cân nặng và chiều cao Ribi Sachi

Qua những bức ảnh cô gái trẻ này đăng tải, nhiều bạn trẻ dự đoán chiều cao khoảng 1m65 trở lên. Nhưng thực tế lại có một sự nhầm lẫn lớn, chiều cao của Ribi Sachi là 1m58. Nhờ sự cân đối giữa kích thước và cân nặng cùng gu thời trang trẻ trung nên việc các fan đoán nhầm size là chuyện bình thường.

Trình độ học vấn của diễn viên Ribi Sachi

Với khả năng diễn xuất tốt, ngay từ những ngày đầu, nhiều người đã nhầm lẫn Thủy với ngón tay giữa bên phải. Tuy nhiên, kết quả khiến nhiều người bất ngờ. Cô gái chưa bao giờ học diễn xuất hay học diễn xuất. (tatuing.com) Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Thủy thi vào trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Nhưng sau khi tốt nghiệp, cô không đi theo con đường giảng dạy mà kiếm sống bằng đam mê của chính mình.

Ribi Sachi Là Ai? Bao Nhiêu Tuổi? Tiểu Sử Diễn Viên Thủy Ribi

Sự nghiệp của diễn viên Ribi Sachi.

Dù còn rất trẻ, chưa qua trường lớp nhưng Ribi Sachi Thủy luôn nhận được sự yêu mến của công chúng. Đáng chú ý, cô gái trẻ này cũng đã có những thành công nhất định trên con đường mình đã chọn.

Cơ duyên đến với ngành giải trí

Thủy đến với làng giải trí Việt Nam như một cơ duyên trời định. Đó là một cơ duyên mà dù bạn đi đâu, làm gì, bạn sẽ tìm thấy chính mình. Và RibiSachi với con đường anh đi cũng không ngoại lệ. Cô học chuyên ngành Quản lý giáo dục, nhưng sau khi tốt nghiệp, cô bỏ công việc giảng dạy và tiếp tục theo đuổi đam mê của mình.

Nếu như những cá tính khác đến rạp từ rất sớm thì Thủy đến muộn cũng là điều dễ hiểu. Bởi vì cô ấy đã mất một thời gian dài để đi học đại học. Nhưng môi trường giáo dục này, kiến thức về lĩnh vực giáo dục chính là bàn đạp, nền tảng để cô gái trẻ tiếp cận con đường nghệ thuật.

Ribi Sachi Là Ai? Bao Nhiêu Tuổi? Tiểu Sử Diễn Viên Thủy Ribi

Thành tích xuất sắc

Thủy lựa chọn theo đuổi đam mê của mình là một quyết định vô cùng đúng đắn. Bởi cô đã mang đến cho công chúng những dự án chất lượng, những vai diễn nhẹ nhàng nhưng ấn tượng. Đối với Thủy, thành công lớn nhất trên con đường của cô là được công chúng yêu mến, ghi nhận những cố gắng và nỗ lực của cô trong thời gian qua. Đó cũng có lẽ là thành tích lớn nhất của một người “thợ”.

Thủy từng xuất hiện trong nhiều MV của các ca sĩ nổi tiếng như Khánh Phương, Hồ Việt Trung, Chi Dân, Lý Hải… Tên MV ca nhạc mà cô tham gia: Cô gái thời nay, Điều em biết, Một tâm hồn… Đặc biệt, năm 2016, Thủy cùng cộng sự thành lập nhóm hài FAP TV. Và cô cũng là một trong những nữ diễn viên tham gia series hài của Fap TV.

Bên cạnh đó, Thủy cũng tham gia nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng. Ví dụ: Lữ khách 24h; Khi anh vào bếp; chuyện cười như thật; Bất ngờ tuyệt vời; Siêu phẩm 3 Series 2019; Thảo nào 2016; Bất Ngờ 2016. Trong các chương trình Thủy tham gia đều được khán giả yêu thích bởi sự vui vẻ, hài hước.

Ribi Sachi Là Ai? Bao Nhiêu Tuổi? Tiểu Sử Diễn Viên Thủy Ribi

Sự cố khó quên

Thủy là một cô gái trẻ vui tính và rất có trách nhiệm trong công việc. Dù dự án lớn hay nhỏ, cô đều lên kế hoạch và lịch trình tỉ mỉ để không ảnh hưởng đến công việc và những người xung quanh. Vì vậy, nói đến những sự cố khó quên trên hành trình diễn xuất của cô gái trẻ này, dường như không có.

Cuộc sống cá nhân của Ribi Sachi.

Cuộc sống cá nhân của cô gái rất sạch sẽ. Phải nói rằng cô chưa từng dính scandal. Về người yêu, Thủy chia sẻ công việc của cô rất bận rộn và cô muốn dành nhiều thời gian hơn cho sự nghiệp. Vì vậy, cô chưa từng có người yêu trước đó. Cũng có nhiều tin đồn về bạn bè của Thủy nhưng cô gái chưa bao giờ lên tiếng xác nhận hay phủ nhận.

Ribi Sachi là một trong những gương mặt trẻ tiềm năng của làng giải trí Việt. Với ngoại hình xinh đẹp trong sáng, tài năng diễn xuất và sự nỗ lực của bản thân, cô sẽ có nhiều bước tiến hơn nữa trong sự nghiệp. Hiện tại Thủy đang bận rộn với rất nhiều dự án, chúng ta hãy cùng chờ xem nhé.

Bài viết liên quan